วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ลดกันสนั่นเมือง!! WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” จัดเต็ม 12-16 ส.ค. 63 นี้

เชียงใหม่จัดกิจกรรม “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE ระหว่างวันที่ 12-16 สิงหาคม ที่เซ็นเฟส หวังกระตุ้น ส่งเสริมการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ผู้ประกอบการร้านอาหารสถานที่ท่องเที่ยว พาเหรด ลด-แลก-แจก-แถม เพียบ

วันที่ 12 ส.ค. 63 ที่ชั้น 1 ลานโปรโมชั่น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดกิจกรรม WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ กลุ่ม WE LOVE CHIANG MAI และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมกันจัดขึ้นโดยกำหนดจัดระหว่างวันที่ 12-16 สิงหาคม 2563 เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กงสุลกิตติมศักดิ์ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรม

นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวขอบคุณผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทุกคน ที่ร่วมมือร่วมใจกันจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่ง WE LOVE CHIANG MAI ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคีร่วมกันและเป็นแบรนด์ที่ทุกคนควรร่วมกันสานต่อเพื่อภาพลักษณ์ที่ดี และเป็นเสน่ห์ของชาวเชียงใหม่

“WE LOVE CHIANG MAI SUPER PRIVILEGE “ เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” จะเกิดไม่ได้เลยหากไม่ได้รับความร่วมมือจากทุกท่านที่ร่วมกันประสานจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งในด้านของที่พัก ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สปา สายการบิน แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เป็นต้น ที่ร่วมกันจัดทำ Package ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว และยังได้เชิญผู้ประกอบการการท่องเที่ยวจากเพชรบุรี ชะอำ และหัวหิน มาร่วมดำเนินการในครั้งนี้ ขอให้การดำเนินกิจกรรมในวันนี้ประสบผลสำเร็จ ขอให้ผู้ประกอบการทุกท่าน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนประสบความสุขความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป” ผวจ.เชียงใหม่ กล่าว

นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะที่กำกับดูแลงานด้านการท่องเที่ยว กล่าวว่า การจัดกิจกรรม WE LOVE CHIANG MAI “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” ในวันนี้ ถือเป็นการรวมตัวกันของผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวหลากหลายประเภทที่มาร่วมกันจัดกิจกรรม อาทิ สมาคมโรงแรม สมาคมร้านอาหาร สมาคมกอล์ฟและรีสอร์ทภาคเหนือ สมาคมไทยล้านนาสปา สมาคมส่งเสริมสุขภาพ ชมรมนวด สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวแม่แตง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงใหม่ กฎบัตรเชียงใหม่ สมาคมท่องเที่ยวเชิงผจญภัย เครือข่ายสินค้าหัตถกรรมเชียงใหม่ สายการบิน ชมรมรถเช่า ปางช้าง สายการบิน ผู้ประกอบการเรือนแพ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ พร้อมทั้ง จัดทำ Package พิเศษในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งภายในงานจะมีการจำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher สินค้าและบริการจากกลุ่มผู้ประกอบการทั่วทั้งจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึง Package ท่องเที่ยวในราคาประหยัด และในการจัดกิจกรรม วันที่ 14 สิงหาคม นี้ จะได้เชิญผู้ประกอบการจากเพชรบุรีและหัวหิน มาร่วมเจรจาธุรกิจท่องเที่ยว และร่วมออกบูธแสดงสินค้าด้วย