วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ทต.เชิงดอยจัดใหญ่ “ดอยสะเก็ดนาคราช คัพ ครั้งที่ 3” ชิงเงินรางวัลกว่าแสนบาท เปิดสนาม 14 ก.ค.62 พ่วงด้วยมหกรรมสินค้าราคาถูก

ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลเชิงดอย นายชุติพนธ์ สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย เป็นประธานการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล “ดอยสะเก็ดนาคราช คัพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2562”

โดยมี นายอภิพงค์ คงสัมพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย พร้อมด้วยผู้แทนกรรมการผู้ตัดสิน และผู้แทนทีมนักเตะจำนวน 12 ทีม ร่วมการจับฉลากและรับฟังกติกาการแข่งขันซึ่งใช้กติกาสากลตามที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยกำหนด โดยมีเงื่อนไขการส่งตัวนักกีฬาในแต่ละทีมในส่งนักกีฬารวมกันได้ไม่เกินทีมละ 20 คน และผู้เล่นจะต้องเป็นคนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลที่ส่งทีมร่วมแข่งขันเท่านั้น โดยต้องอาศัยอยู่ก่อนวันที่ 1 เม.ย. 2562 โดยยืนยันจากเอกสารทางราชการ สำหรับคนนอกพื้นที่ตำบลที่ส่งมีได้ไม่เกิน 3 คน และทั้ง 3 คนต้องไม่ใช่คนตำบลเดียวกัน และมีชื่อคนนอกพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ดได้โดยไม่จำกัดเชื้อชาติส่งได้ไม่เกินทีมละ 3 คน

ทั้งนี้รางวัลสำหรับการแข่งขันฟุตบอล “ดอยสะเก็ดนาคราช คัพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2562” ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 50,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 20,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 3 เงินรางวัล 5,000 บาท และจะได้รับถ้วยรางวัลในแต่ละรางวัลชนะด้วย

สำหรับการรายชื่อทีมที่สมัครร่วมการแข่งขันฟุตบอล “ดอยสะเก็ดนาคราช คัพ ครั้งที่ 3” ทั้ง 12 ทีม เรียงตามลำดับที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันประกอบด้วย ทีม ทต.สันปูเลย ทีม ทต.ดอยสะเก็ด(เชิงดอย) ซึ่งเป็นรองแชมป์ในการแข่งขันครั้งที่ 2 ทีมบ้านศรีนวล(เชิงดอย) ทีมป่าไผ่ บ่อทอง(แม่โป่ง) ทีม ทต.แม่โป่ง ทีม ทต.สง่าบ้าน ทีมไปรษณีย์เอกชนแม่คือ เป็นแชมป์ในการแข่งขันครั้งที่ 2 ทีมตำบลตลาดใหญ่ ทีมลาหู่เพนติคอส(เชิงดอย) ทีมบริบูรณ์ FC ทีมป่าเมี่ยง(นพค.36) และ ทีม ทต.ลวงเหนือ

ทั้งนี้ผลการจับฉลากแบ่งสาย ซึ่งที่ด้วยกันอยู่ 3 สาย สาย A ประกอบด้วย ทีม ทต.สันปูเลย, ทีมบริบูรณ์ FC, ทีมไปรษณีย์เอกชนแม่คือ และทีมบ้านศรีนวล สาย B ประกอบด้วย ทีมป่าเมี่ยง นพค36, ทีม ทต.แม่โป่ง, ทีม ทต.ลวงเหนือ และทีมลาหู่เพนติคอส สาย C ประกอบด้วย ทีมตำบลตลาดใหญ่, ทีม ทต.ดอยสะเก็ด, ทีมป่าไผ่ บ่อทอง และทีม ทต.สง่าบ้าน โดยจะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 14 ก.ค. 62 คู่เปิดสนามเริ่มเวลา 09.30 น. ระหว่าง ไปรษณีย์แม่คือ พบ ทต.สันปูเลย อีกครั้งแข่งขันในวันที่ 21 ก.ค. 62 เริ่มเวลา 09.00 น. ระหว่าง ป่าไผ่บ่อทอง พบ ตำบลตลาดใหญ่ รอบแรกวันสุดท้าย วันที่ 28 ก.ค. 62 คู่แรกเริ่มเวลา 09.00 น. เป็นคู่ระหว่าง ทต.ป่าเมี่ยง พบ ทต.ลวงเหนือ

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน กำหนดขึ้นในวันที่ 14 ก.ค. 62 ซึ่งจะมีการจัดงานตามโครงการเทศบาลตำบลเชิงดอยพบประชาชนด้วย ภายในงานจะพบกับเทศกาลคืนความสุขให้ประชาชนคนเชิงดอย พร้อมด้วยมหกรรมสินค้าราคาถูก ราคาถูกกว่าท้องตลาด อาทิเช่น น้ำมันพืช น้ำตาลทราย ไข่ไก่ ซึ่งจะขายถูกกว่าท้องตลาด 2 บาท พร้อมกันนี้ยังมีบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง บริการตัดผม และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายหลายอย่าง นอกจากนี้ยังจะได้ชมการเต้นบาสโลบ จากกลุ่มแม่บ้านฯ และฟุตบอลคู่เปิดสนาม “ดอยสะเก็ดนาคราชคัพ ครั้งที่ 3” ชิงถ้วยรางวัล พ.อ.พลภัทร วรรณภักตร์ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมเงินสด 50,000 บาท งานนี้ได้รับเกียรติจาก พลตรี สืบสกุล บัวระวงค์ ผบ.มทบ.33 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ