วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

“แปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อย ปล่อยพลังในห้องครัวมหัศจรรย์”…กาดสวนแก้วจัดสุดม่วน “วันเด็ก 62”

05 ม.ค. 2019
2460

12 มกราคม 2562 วันเด็กแห่งชาติปีนี้ กาดสวนแก้วเชียงใหม่ ได้สร้างสรรค์งานวันเด็กที่ยิ่งใหญ่เช่นเคย โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 แล้ว ปีนี้จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 งานวันเด็กจัดขึ้นภายใต้ชื่อ “Wonder Kids in Wonder Kitchen…..วันเด็กกาดสวนแก้ว’62 มาแปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อย ปล่อยพลังในห้องครัวมหัศจรรย์”

ชวนน้องๆ มาสนุก เรียนรู้ และรู้จักของกิน-เล่นโบราณ ที่สะท้อนวิถีชีวิตที่ผูกพันกับคนล้านนา ตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงวิธีทำ สนุกกับเกมสุดท้าทาย กิจกรรมสุดหรรษา โดยจะแบ่งเป็น 4 โซน ให้เด็กๆ ได้สนุกและเรียนรู้

โซนที่ 1 “ปล่อยพลัง สร้างฝัน ฝ่าด่านเครื่องครัว” ถือเป็นไฮไลท์ของงาน มีเครื่องเล่นกลางแจ้ง ที่เด็กๆ จะต้องฝ่าด่านเครื่องครัวยักษ์ เด็กๆ จะได้มุดเข้าเตายักษ์ หนีออกจากกระทะทองเหลือง ตกลงไปในหม้อแกง หลุดลงไปในเตาย่าง ไหลไปในโม่ยักษ์ การันตีได้เลยล่ะว่า…โซนนี้ สนุกแน่ๆ

โซนที่ 2 “ทำก็เป็น เล่นก็สนุก” โซนนี้เด็กๆ จะได้พบกับ 4 เกมสุดหรรษา ที่ได้ลงมือทำจริง รับรองได้เลยว่าโซนนี้ เด็กๆ จะได้โชว์ฝีมือทำด้วยตัวเอง ทำก็เป็น เล่นก็สนุก

โซนที่ 3 “ประลองกำลัง สร้างจินตนาการกับอาหารล้านนา” มีถึง 7 เกม ให้เด็กๆ ได้ประลองกำลัง สนุกแบบหยุดไม่อยู่แน่ๆ

โซนที่ 4 “พิสูจน์ความกล้า ท้าวิญญาณหลอนซ่อนในครัวอาถรรพ์” ขาดไม่ได้!!! อย่างแน่นอนสำหรับโซนนี้ ในงานวันเด็กกาดสวนแก้ว เพราะเป็นสิ่งที่เด็กๆ เรียกร้อง มาร่วมพิสูจน์ความกล้าของตัวเองที่….ครัวหลอนซ่อนวิญญาณ!!! ครัวหลอนที่มีเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวแฝงอยู่…..เด็กๆ อาจจะเป็นผู้มาช่วยไขปริศนาครัวหลอนแห่งนี้ก็เป็นได้

พิเศษสุดๆ ที่เดียวในประเทศไทย!!! จะได้พบกับ Idol จาก Masterchef Junior Thailand น้องมาร์ค, น้องอชิ, น้องภูมิ ผู้เข้าแข่งขันจากรายการทำอาหารที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในประเทศไทย วันนั้นจะมาการโชว์ลีลาการทำอาหารให้ชมแบบสดๆ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและการแสดงบนเวทีที่เตรียมพร้อมมามอบความสุขกันอีกเพียบ จากโรงเรียนต่างๆ ทั่วจังหวัดเชียงใหม่

***** ในวันงานเมื่อเด็กๆ นำ Post Card กลับมาลงทะเบียน 100 คนแรก รับไปเลย “ชุดเครื่องครัวดินเผา” *****

พาเด็กๆ มาแปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อย พร้อมปล่อยพลังในห้องครัวมหัศจรรย์ เพื่อสร้างสรรค์จินตนาการ สัมผัสเรื่องราวที่มีอยู่จริงและกระตุ้นให้อยากค้นคว้าหาความรู้ ได้ที่สนามกลางแจ้ง กาดสวนแก้วเชียงใหม่ วันเสาร์ ที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น. งานนี้ ฟรี!!! ตลอดงาน