วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

อึ้ง!! แดนซ์กระจายหลังพิธีแต่ง ทั้งเจ้าสาวเจ้าบ่าวโดดร่วงวงแจมกับเพื่อน เฮกันทั้งงาน

14 มี.ค. 2018
2075

คู่บ่าวสาวพร้อมเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว สวมชุดไทยออกมาแดนซ์กระจายแสดงความยินดีให้คู่บ่าวสาวหลังเข้าพิธีแต่ง งานเป็นที่ชื่นชอบและสร้างรอยยิ้มให้แขกเหรื่อที่มาร่วมงานถ่ายคลิปวีดีโอแชร์ในโลกโซเชี่ยล เผยงานนี้จัดเต็มซ้อมเต้นมานานก่อนจะมีพิธีแต่งงานเพื่อน

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีผูกข้อมือของคู่บ่าวสาว ในงานพิธีมงคลสมรสระหว่าง นางสาวพีรญา ปัญโญใหญ่ พยาบาลสาว กับ นายสุทิน สุธรรม หนุ่มวิศวกรคอมพิวเตอร์ชลประทาน ระหว่างที่แขกเหรื่อกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ จู่ๆ กลุ่มเพื่อนเจ้าสาวที่สวมชุดไทยตามกระแสละครบุพเพสันนิวาสพร้อมกับตัวเจ้าสาว เปิดเพลงแดนซ์ยอดฮิต ปานามา พร้อมกับออกมาเต้นตามสเตปเพลงอย่างพร้อมเพรียงสร้างความ งุนงง และสร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้กับแขกที่มาร่วมงาน ก่อนที่หลายคนจะหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาบันทึกภาพวีดีโอส่งต่อกันในโลกโซเชี่ยล ส่วนฝ่ายเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อเจ้าบ่าวก็ไม่แพ้กันออกมาแจมกันอย่างสนุกสนาน

ด้าน นายประสิทธิ์ ชูดวง หนึ่งในแขกที่ร่วมงานที่ได้บันทึกคลิปวีดีโอ เปิดเผยว่า จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวที่ออกมาเต้นทราบว่า ตนและเพื่อนๆ ได้ฝึกซ้อมการเต้นนานกว่า 1 เดือน เพื่อจะมาเซอร์ไพรซ์ แขกผู้ร่วมงานดังกล่าวโดยสวมชุดไทยตามกระแสละครบุพเพสันนิวาส เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศและเนื้อหาของละคร ที่มีการนำวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบันไปปรับใช้ยุคโบราณ ตามเนื้อหาของละคร