วันพุธ, 8 พฤษภาคม 2567

Chiangmai Zoo Canival สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดยิ่งใหญ่แสงสีแห่งรติกาล

วันที่ 7 ธ.ค. 60 นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัต์ นายวุฒิชัย ม่วงมัน รักษาการผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ นายสมบัติ อนันตรัมพร ประธานคณะอนุกรรมการดิจิทัล เพื่อพัฒนาธุรกิจและบริหารจัดการ (DEM) และนายพิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร อนุกรรมการดิจิทัลฯ ได้เปิดแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการประกวดขบวนเชียงใหม่ ซู คานิวัล (Chiangmai Zoo Canival) ที่ห้องประชุมชั้น 5 อาคารโสภณ ดำนุ้ย ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมกับจัดแสดงโชว์แมสคอร์ทเต้นเพลง ปานามา ในการแถลงข่าวครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับงานครั้งนี้จะจัดขึ้นในห้วงระหว่างวันที่ วันที่ 15 ธ.ค. 60 ถึง 15 ม.ค. 61 ที่ถือว่าเป็นช่วงไฮซีซั่น ด้วยขบวนรถพาเหรดกับสัตว์ป่าแสนน่ารักและแสง สี เสียง สุดอลังการที่จัดขึ้นภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น.เป็นต้นไป และยังเป็นครั้งแรกของสวนสัตว์ที่มีการจัดในรูปแบบนี้ด้วย

ในกิจกรรมก็จะมีการประกวดขบวนพาเหรดชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท การจัดกาดหมั้วคัวฮอมแบบล้านนา การตกแต่งแสง สี เสียงตั้งแต่ประตูทางเข้าสวนสัตว์จนถึงสวนแสดงไฟ และคืนวันคริสต์มาสก็เตรียมนำขบวนแมสคอร์ต และพาเหรดสัตว์ไปโชว์ตามถนนนิมมานเหมินทร์ ในวันที่ 24 ธ.ค.60 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วย